Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bá đạo vừa ăn vừa tắm bồn thiết bị vệ sinh toto

Một cô gái chụp những bức ảnh vừa ăn vừa tắm bá đạo trong nhà vệ sinh, nhà tắm đã trở lên nổi tiếng khắp trên mạng.

Bất ngờ 1 cô gái sắm những thiết bị vệ sinh toto cao cấp cho phòng tắm của mình và sử dụng như 1 phòng ăn. Cô ấy chụp rất nhiều bức ảnh mình vừa ăn vừa tắm gây xôn xao cộng đồng mạng.
Thiết bị vệ sinh toto- cùng cảnh vừa ăn vừa tắm bá đạo
Một cô gái có sở thích lỳ lạ khi vừa tắm vừa ăn và chụp lại những bức ảnh đó tung lên mạng. Cô gái có một phòng tắm sử dụng những thiết bị vệ sinh toto cao cấp như bồn tắm, bồn cầu cao cấp, chậu rửa mặt… đầy những thiết bị phòng tắm tiện nghi mang lại cho cô những trải nghiệm thú vị trong không gian của mình.


Thiết bị vệ sinh toto- cùng cảnh vừa ăn vừa tắm bá đạo
Để có được những bức ảnh độc đáo này cô đã đặt máy chụp ảnh tự động và ghi lại những khoảnh khắc trong mỗi sinh hoạt của mình. Cô muốn tìm hiểu về sự gắn kết giữa những sinh hoạt cá nhân với đồ ăn dó đó cô có thể ăn ở bất kỳ đâu bất kỳ tư thế nào. Thâm chí khi tắm không có một mảnh vài nào trên người cô vẫn có thể ăn ngon lành và chụp ảnh lại điều đó.


Thiết bị vệ sinh toto- cùng cảnh vừa ăn vừa tắm bá đạo
Bồn tắm sang trọng bỗng trở thành không gian ăn uống tuyệt vời bởi sở thích lỳ lạ của cô gái này. Nếu như thường ngày bạn sử dụng bồn tắm thiết bị vệ sinh chính hãng  rong làn nước trong xanh cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Thì cô gái này lại đắm mình vào bồn tắm để thưởng thức đồ ăn. Chắc hẳn cô gái đã tìm được những cảm giác mới lạ sau những khám phá độc đáo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét